Monday, July 16, 2012

Thông Báo Thể Lệ Thi Đấu Bóng Bàn

From: "Pham Huan"
Sent: Sunday, July 15, 2012 2:05 PM
Subject: Thi Đấu Bóng Bàn trong Đại Hội-6 Houston



Chào quý Huynh Tỷ Đệ Muội thân mến,

   Sau khi được mọi người đồng ý phân công trong buổi họp online cuối tuần qua, Huấn xin được thay lời cho BTC gửi đến tất cả các Anh Chị Em email này như một thông báo về tiết mục Thi Đấu Bóng Bàn sẽ được diễn ra trong ĐH6-Houston của chúng ta. Để giúp cho chương trình ĐH thêm phong phú và có ý nghĩa, cũng như thu hút và gieo vào tuổi thiếu, ấu niên niềm đam mê thể thao ngay từ nhỏ. BTC kêu gọi Anh Chị Em ghi danh vào trong chương trình Thi Đấu Bóng Bàn giao hữu với tên gọi "Khoẻ Để Phụng Sự". Anh Chị Em có thể ghi danh như một người thi đấu, người trọng tài, hay như một nhà Tài Trợ cho chương trình này. Huấn xin được tóm tắt về thể lệ ghi danh và thi đấu như sau:

1.  Giải thưởng: 6 giải thưởng
     - 1 giải nhất và 1 giải nhì cho Đơn.
     - 1 giải nhất và 1 giải nhì cho Đôi (1 Nam + 1 Nữ)

2. Hình thức: Tuỳ thời gian cho phép và số người ghi danh, chúng ta có thể thi loại trực tiếp (single elimination) hay loại gián tiếp (double elimination)

3. Chúng ta sẽ thi đấu theo rules hiện hành của ITTF (International Table Tennis Federation). Người ghi danh làm trọng tài, vui lòng đọc tài liệu ở:

 Từ vòng loại cho đến bán kết, đơn/đôi chơi 3 game 11 điểm, đơn/đôi  thắng 2 game sẽ thắng match đó. Vòng chung kết, đơn/đôi sẽ chơi 5 game 11 điểm, đơn/đôi thắng 3 game sẽ thắng final match.
4. Trong game, mỗi bên sẽ serve 2 points. Ngoại trừ là tie game 10-deuce, mỗi bên sẽ serve 1 point cho đến khi có một bên thắng 2 points.
5. Trọng tài (Umpire) điều khiển trận đấu và ghi kết quả vào bảng điểm.
6. Vợt:  1 vợt (gai hoặc láng) do người ghi danh tự mua hay tự tìm nhà Tài Trợ mua cho mình.
7. Bóng: Bóng 40mm sẽ do BTC cung cấp.
8. Giày: Tennis Shoes
9. Áo: Solid color hay trắng.
10. Những thể lệ cập nhật về cuộc thi sẽ được gửi cho Anh Chị Em trước ngày Đại Hội.
Đức dục, Trí dục và Thể dục là 3 mục tiêu chính mà ĐĐTNH muốn đào tạo Hội viên, kính mong Anh Chị Em và quý mạnh thường quân xa gần hãy chung tay đóng góp cho chương trình "Khoẻ Để Phụng Sự" của ĐĐTNH được thành công. Xin Anh Chị Em vui long chuyển Email này cho tất cả Hội Viên của mình và bạn bè gần xa.
Mọi ghi danh, tài trợ, đóng góp ý kiến, xin vui long gửi email về cho BTC hay cho Huấn - huanp@aol.com (770-713-0941) trước ngày Thứ Sáu 08/31/2012.
Ngân phiếu bảo trợ, xin gửi về trụ sở chính của Hội:
 Cao-Dai Youth Association
14072 Chestnut Street Westminster, CA 92683

Payable To: Cao-Dai Youth Assoc. - USA
Memo:  Đại Hội 6 – Houston (Pingpong Tournament)


No comments:

Post a Comment